เกิดเป็นคน

อย่ายอมให้ใครทำกับเราเหมือนเราไม่ใช่คน
อย่าร้องไห้ จงชูำกำปั้น จงลุกขึ่นมาสู้
เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์
เมื่อเราเกิดมาเป็นคน
อย่ายอมให้ใครมากดขี่ตัวเรา และเพืื่อนร่วมชาติ
…ประชาชนรากหญ้าอย่างพวกเรา
หรือจะยอม……แล้วก้มหน้า ……เป็นทาสต่อไป ก็แล้วแต่….พี่น้อง

ธนรัตน์ สัตยาจิตอานุภาพ

Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

ใส่ความเห็น